2023 JCI VIETNAM ACADEMY - CÙNG NHÌN LẠI NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐẸP

Tin tức - Sự kiện

Ảnh sự kiện

CÙNG NHÌN LẠI NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐẸP CỦA 2023 JCI VIETNAM ACADEMY

Chào các Jaycees thân yêu!

Chúng ta vừa trải qua một hành trình tuyệt vời tại 2023 JCI Vietnam Academy cùng host chapter JCI Khanhhoa vào ngày 27-29/07/2023 vừa qua. Hãy cùng nhìn lại những trải nghiệm đáng nhớ mà chúng ta đã có tại sự kiện này nhé!

TRAIN THE TRAINER & LEADERSHIP ACADEMY

Tại 2023 JCI Vietnam Academy, chúng ta đã được hòa mình trong không gian tri thức với các buổi học thú vị do trainer Mr. Chinzorig Enkhtaivan và Mr. Esunge Ariunbold đến từ Mông Cổ trình bày.

Đồng thời, chúng ta đã được tham dự Buổi tọa đàm với chủ đề “Lãnh đạo vượt qua khủng hoảng” với sự tham gia của 4 khách mời uy tín Senator Hồ Quang Minh, Mr. Chinzorig Enkhtaivan, Senator Phan Ngọc Diễm và Moderator Mrs. Trần Phương Ngọc Thảo. Những chia sẻ sâu sắc, thông tin mới lạ và góc nhìn độc đáo đã thực sự làm phong phú thêm tư duy của chúng ta.

Không chỉ là một nơi học hỏi, 2023 JCI Vietnam Academy còn là cơ hội để chúng ta tạo ra những mối quan hệ mới, kết nối và giao lưu với những thành viên JCI và những doanh nhân đến từ khắp cả nước. Chúng ta đã có những buổi networking thú vị và trò chuyện tràn đầy năng lượng về các dự án, ý tưởng và cả lĩnh vực kinh doanh của mình.

Tại sự kiện này, chúng ta không chỉ là những cá nhân, mà còn là một tổ chức hoàn hảo. Qua các hoạt động nhóm, chúng ta đã học cách làm việc hiệu quả trong nhóm, lắng nghe và thấu hiểu ý kiến của đồng đội để đạt được mục tiêu chung.

ĐÊM CĂNG DIỀU: JCI VIETNAM MID-YEAR GALA & JCI KHANHHOA’S BIRTHDAY PARTY

Không thể thiếu những phút giây thư giãn và vui vẻ tại 2023 JCI Vietnam Academy. Chúng ta đã cùng nhau tạo nên một đêm GALA thật tuyệt vời nhìn lại hoạt động 6 tháng đầu năm sôi nổi của JCI Vietnam, và ngập tràn cảm xúc trong tiệc sinh nhật lần thứ 5 của JCI Khanhhoa. Tất cả tạo nên những khoảnh khắc chẳng thể nào quên và kỷ niệm đáng nhớ cho sự kiện lần này.

Xin chân thành cảm ơn các trainer, các vị khách mời, các đơn vị tài trợ, Ban tổ chức cùng các thành viên trong và ngoài JCI từ mọi miền đất nước đã đến với thành phố Nha Trang để tham gia và cùng nhau tạo nên những ký ức tuyệt vời.

XEM TOÀN BỘ HÌNH ẢNH SỰ KIỆN TẠI ĐÂY: https://photos.app.goo.gl/s29Z5iqm6vFXueec9

—————

 THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ 2023 JCI VIETNAM ACADEMY

 THỜI GIAN: 27 – 29/07/2023

 ĐỊA ĐIỂM: Khách sạn Galina, Số 31 đường Hùng Vương, P. Lộc Thọ, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa.

WEBSITE: https://academy2023.jci.vn/

 Thông tin hỗ trợ từ BTC – Host chapter JCI Khanhhoa:

– Giám đốc Sự kiện: Ms. Nguyễn Mai Hoa (Bông)

– Phó Giám đốc Sự kiện: Mr. Trần Đông Hải

– Hotline: 0935056216

Tin tức - Sự kiện

Tin tức
229
Lượt xem trong 6 tháng

RECAP HÀNH TRÌNH "GENZ – DÁM NÓI"

Tin tức
190
Lượt xem trong 6 tháng

Recap Talkshow JCI Khánh Hoà Connection

Tin tức
177
Lượt xem trong 6 tháng

Recap JCI Khanhhoa Orientation - Why JCI?

Tin tức
165
Lượt xem trong 6 tháng

JCI Khanhhoa Orientation - Why JCI?

Tin tức
190
Lượt xem trong 6 tháng

Talkshow JCI Khánh Hoà Connection